Message Boards Message Boards

Back

Bật mí cách phối đồ cùng giày nam màu vàng chuẩn phong cách, nâng tầm thời

Bật mí cách phối đồ cùng giày nam màu vàng chuẩn phong cách, nâng tầm thời trang
 
Trong thế giới thời trang nam giới, hiện nay thị trường giày nam cực kỳ đa dạng với nhiều phiên bản khác nhau lần lượt được ra đời, cùng với đó là những tone màu nổi bật cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách cho quý ông. Giày nam màu vàng không chỉ là một món phụ kiện thời trang độc đáo, mà còn có thể nâng tầm phong cách của bạn lên một tầm cao mới nếu như biết cách phối đồ sao cho phù hợp. 
 
Trong bài viết này, shop giày da nam cao cấp Timan sẽ bật mí cách phối đồ cùng giày nam màu vàng để bạn có thể thể hiện phong cách đẳng cấp và độc đáo.
 
Giày nam vàng theo phong cách đơn thường ngày
 
Giày nam màu vàng thuộc tone màu sáng nổi bật không dễ phối đồ, vậy làm sao để tạo nên phong cách đơn giản thường ngày không quá lố khi diện cùng đôi giày này. Đừng lo, với tone màu giày vàng này, bạn chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục đơn giản như áo phông trắng, quần jean xanh hoặc quần tây đen cũng đều phù hợp. Sau đóm đừng quên diện đôi giày nam màu vàng thể thao cá tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo làm cho diện mạo của bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. 
 
Tuy nhiên hãy nhớ rằng, vì là giày vàng bản chất thuộc tone màu sáng nổi bật, chính vì thế hãy ưu tiên chọn những trang phục có gam màu trung tính để tổng thể được hài hoà và cân đối hơn nhé. 
 
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=WKyFnPBVY0w
 
Phối giày nam màu vàng theo phong cách thể thao
 
Bạn cũng có thể tự tin diện giày màu vàng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục trở nên năng động đậm chất thể thao và tràn đầy sức sống. Để set đồ này trở nên có sức hút và có gu hơn, bạn nên lựa chọn màu trang phục tương phản khi phối đồ. Chẳng hạn như: mix giày da nam màu vàng cùng bộ đồ thể thao màu đen hoặc xanh đen, thể hiện được sự nam tính trong phong cách của mình, đầy cá tính. 
 
Phong cách lịch lãm cùng giày nam màu vàng
 
Nhiều người thường nghĩ rằng, giày màu vàng quá sáng nên sẽ làm mất đi sự lịch lãm của quý ông. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai, không gì là không thể, giày màu vàng vẫn có thể giúp bạn trở nên lịch lãm và sang trọng hơn khi mix cùng bộ vest thanh lịch. 
 
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp giày màu vàng cùng áo sơ mi và quần tây có màu sắc trung tính, tạo nên sự cân bằng cho bộ trang phục. Bạn cũng có thể mặc quần dài và áo len, hoặc mặc áo khoác ngoài cùng màu với giày vào những ngày đông đến, thời tiết lạnh và cần giữ ấm. 
 
Thời trang đường phố cùng giày nam màu vàng
 
Các chàng trai cũng dễ dàng tạo nên phong cách đường phố cùng giày nam vàng khi kết hợp chúng cùng quần short năng động và áo sơ mi rộng. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn, có sức hút mạnh mẽ với nhiều cô gái. Để bộ trang phục có chút điểm nhấn, các anh có thể lựa chọn một chiếc kính râm, đồng hồ hoặc ví cầm tay đi kèm sẽ trông phong cách hơn nhiều đấy.
 
Tìm hiểu thêm: https://3rd-strike.com/author/jaytdavid/
 
Lời kết
 
Việc phối đồ cùng giày nam màu vàng có thể tạo nên sự tươi sáng, cá tính và độc đáo cho phong cách thời trang của bạn. Bằng cách kết hợp đúng màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể nâng tầm trang phục và tạo sự ấn tượng. Hãy thử những gợi ý trên và tự tin khám phá phong cách riêng của bạn với những bước đi thời trang đầy phong cách trên những đôi giày da nam đẹp màu vàng.
 
0 (0 Votes)